image banner
ĐOÀN THANH NIÊN XÃ TÂN BÌNH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN HƯỚNG VỀ KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2024),
Anh-tin-bai

Thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", " ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của dân tộc ta, nhằm thể hiện thể hiện lòng biết ơn, tri ân của thế hệ trẻ đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng- những người đã từng cống hiến, hy sinh và chịu nhiều đau thương mất mát vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 25/7 Đoàn Thanh niên xã tổ chức cho hơn 50 ĐVTN, học sinh ra quân dọn dẹp, vệ sinh 02 nhà bia tưởng niệm liệt sĩ của xã ( 01 nhà bia tại UBND xã Tân Bình, 01 nhà bia tại UBND xã An Nhựt Tân cũ) và thắp hương tưởng niệm. Tham dự buổi thắp hương có đồng chí Trương Thị Ngọc Trang- phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân xã, các đồng chí cán bộ đoàn xã và các bạn ĐVTN, học sinh.Sau phút mặc niệm, đoàn thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ, ĐVTN đã tiến hành chăm sóc các nhà bia sĩ, lau chùi, quét dọn, nhổ cỏ và làm vệ sinh môi trường trong toàn bộ khuôn viên của nhà bia, tạo cảnh quang môi trường sạch, đẹp và thông thoáng.Sáng ngày 26/7/2024, Đoàn Thanh niên xã Tân Bình phối hợp Chi đoàn PA02, PA05 Công An tỉnh Long An, Ban Chỉ huy quân sự xã tổ chức chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa với các nội dung: Thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Bảy và mẹ VNAH Lê Thị Hai.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Tại nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các Mẹ, bày tỏ mong muốn các Mẹ sống vui, sống khỏe, xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang, tiếp tục là tấm gương để con cháu noi theo. Ban chấp hành Đoàn xã Tân Bình tiếp tục phối hợp Chi đoàn PA02, PA05 Công an tỉnh Long An, Hội Cựu chiến binh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Chú Lê Văn Dũng- cựu Thanh niên xung phong của xã có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chú Dũng đang ở một căn nhà tạm, vợ bị bệnh nặng đang phải điều trị hàng tuần, chú hiện tại cũng mất sức lao động, thu nhập chính là số tiền trợ cấp hàng tháng, hoàn cảnh rất khó khăn.

Tại buổi tới thăm, các bạn đoàn viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ xã nhà đối với những cống hiến, hy sinh, vai trò của lực lượng Thanh niên xung phong các thời kỳ kháng chiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và gửi đến chú phần quà nhỏ với mong muốn phần nào giúp chú có thêm điều kiện, động lực vượt qua khó khăn hiện tại/.

DUONG DIEN
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh