image banner
CÁC ĐIỂM TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TÂN BÌNH CHUẨN BỊ TỐT CƠ SỞ VẬT CHẤT NĂM HỌC MỚI
Anh-tin-bai

Năm học 2024 - 2025 sắp bắt đầu, thời gian qua, các điểm trường trên địa bàn xã Tân Bình đã gấp rút  dành nguồn lực lớn để đầu tư tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất cho các điểm trường học. Hiện nay, ban giám hiệu các  trường đang hoàn chỉnh sửa chữa cơ sở vật chất để kịp thời đưa vào sử dụng trong năm học mới.

Anh-tin-bai

Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, các điểm trường xã Tân Bình  đã làm tốt công tác tham mưu cho chính quyền địa phương trong việc đầu tư cơ sở vật chất, từng bước đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và phục vụ Chương trình giáo dục phổ thông. Căn cứ nhu cầu thực tiễn các điểm trường xã Tân Bình  đã xây dựng, sửa chữa, nâng cấp phòng học nhằm bảo đảm tất cả đều có đủ phòng học phục vụ năm học mới, không để xảy ra tình trạng thiếu phòng học làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học trên địa bàn.

Anh-tin-bai

Trường mẫu giáo An Nhựt Tân thì tổ chức sơn sửa lại phòng học, làm mái tôn điểm phụ  kinh phí 35 triệu đồng . Trường  Mầm non Mỹ Bình sơ sửa lại bên ngoài phòng học . Trường tiểu học Nhựt Tảo điểm chính xây dựng mới 4 phòng với quy mô 1 trệt, 1 lầu diện tích 320 mét vuông  khởi công ngày 4/5/2024 và dự kiến hoàn thành ngày 28/10 /2024 kinh phí xây dựng khoảng 5,4 tỷ đồng do UBND huyện đầu tư xây dựng.  Điểm phụ của trường cũng pê tông làm mới sân  trường kinh phí trên 100 triệu đồng. Trường Nguyễn Thành Nam ngoài việc đang xây dựng mới 12 phòng chức năng , nhà trường còn cho quét dọn , chỉnh trang các phòng học để chào đón năm học mới. 

Ngoài ra, dưới sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Tân Trụ các điểm  trường đã hoàn thành công tác bồi dưỡng, tập huấn cho giáo viên, để phục vụ giảng dạy chương trình mới.

Nhìn chung đến thời điểm này các điểm trường trên địa bàn xã tân Bình chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cho năm học mới 2024 - 2025 là niềm vui, phấn khởi đối với các giáo viên, học sinh trên địa bàn  xã Tân Bình. Cơ sở vật chất mới, hiện đại, khang trang sẽ là một trong những yếu tố góp phần tạo điều kiện để các trường học tích cực đổi mới, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông, để năm học mới đạt nhiều thành tích mới.

DUONG DIEN
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh